Khoa Khoa học Chính trị tiếp GS. Rafael Contreras Luna

Thứ sáu - 08/07/2022 17:42
Khoa Khoa học Chính trị tiếp GS. Rafael Contreras Luna
Khoa Khoa học Chính trị tiếp GS. Rafael Contreras Luna
      Sáng ngày 07/7/2022, được giới thiệu của GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường, Khoa Khoa học Chính trị đã tổ chức buổi tiếp GS. Rafael Contreras Luna tới từ Mexico, chuyên gia nghiên cứu về quan hệ Nga-Đông Nam Á, đã làm việc và cộng tác với nhiều trường đại học ở Nga (Samara, Saint Petersburg, Krasnoyarsk, Yakutsk) và là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Chulalongkorn (Bangkok, Thái Lan).
      Trao đổi tại buổi tiếp, PGS.TS. Phạm Quốc Thành, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Chính trị đã giới thiệu với GS. Luna về lịch sử phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn và cơ cấu tổ chức của Khoa cũng như các thế mạnh nghiên cứu và định hướng hợp tác quốc tế của đơn vị. GS. Luna đã trao đổi với Khoa về các dự án, công trình nghiên cứu mà GS đã và đang tham gia, trong đó có nhiều hướng chuyên môn phù hợp với định hướng chung của Khoa và Nhà trường như vị thế và vai trò của Nga tại khu vực Đông Nam Á, quan hệ giữa Nga và các nước Đông Nam Á hiện nay,…

      Cuối buổi gặp mặt, hai bên thống nhất tiếp tục duy trì trao đổi thường xuyên để sớm cụ thể hóa các phương án hợp tác, tập trung vào việc cùng công bố công trình khoa học tại các tạp chí quốc tế, nhà xuất bản uy tín và thực hiện các hoạt động về trao đổi học giả, học viên, sinh viên trong thời gian tới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây