Trưởng khoa Khoa học Chính trị khảo sát địa điểm thực tập chuyên môn cho sinh viên K64 tại Hưng Yên và Hải Dương

Thứ sáu - 29/07/2022 09:09


        Ngày 28/7/2022, đoàn công tác của khoa Khoa học Chính trị, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) do PGS.TS. Phạm Quốc Thành, Trưởng Khoa làm Trưởng đoàn đã có chuyến khảo sát địa điểm thực tập chuyên môn cho sinh viên K64, kết hợp làm việc với Ban Giám hiệu Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh (tỉnh Hưng Yên) và Trường Chính trị tỉnh Hải Dương (tỉnh Hải Dương).
       Tại Hưng Yên, tiếp Đoàn công tác có đồng chí TS. Đỗ Minh Trí, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh. Hai bên đã thảo luận và cơ bản nhất trí sẽ phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học trong thời gian tới để tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Hai bên cùng nhất trí hỗ trợ hoạt động thực tế của sinh viên, học viên ngành Chính trị học trong thời gian tới.
        Tại Hải Dương, tiếp Đoàn công tác có đồng chí TS. Nguyễn Thị Nhật Thu, Tỉnh uỷ viên, Hiệu trưởng Nhà trường. Sau khi trao đổi và thống nhất các nội dung hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, thực tập, thực tế của sinh viên, học viên, hai bên thống nhất cử nhân sự làm đầu mối để trao đổi cụ thể hơn, tiến tới hiện thực hoá các nội dung hợp tác bằng các hoạt động cụ thể trong thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây