Khoa Khoa học Chính trị tiếp GS. Yong Kyun Kim

Thứ ba - 19/07/2022 21:11
Khoa Khoa học Chính trị tiếp GS. Yong Kyun Kim
Sáng ngày 18/7/2022, theo chương trình hợp tác thường niên và đề nghị từ phía đối tác, Khoa Khoa học Chính trị đã tổ chức buổi tiếp GS. Yong Kyun Kim, Phó Trưởng Khoa Khoa học Chính trị và Quan hệ quốc tế, Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc).
Trao đổi tại buổi tiếp, PGS.TS. Phạm Quốc Thành, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Chính trị cập nhật những kết quả hoạt động gần đây của đơn vị trong thời gian quan hệ hai bên tạm thời bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19. PGS.TS. Phạm Quốc Thành cũng khẳng định quyết tâm triển khai tiếp những hoạt động hợp tác mới khi tình hình dịch bệnh ngày một tích cực hơn ở cả hai nước, trước hết là kế hoạch tổ chức đoàn công tác của Khoa tới thăm và làm việc tại Đại học Quốc gia Seoul vào cuối năm 2022. GS. Yong Kyun Kim rất ủng hộ và cam kết sẽ hỗ trợ đoàn công tác các thủ tục và điều kiện cần thiết để hiện thực hóa ý tưởng này. Đồng thời, GS. Yong Kyun Kim cũng trao đổi thêm về một số dự án nghiên cứu mà hai bên có thể phối hợp triển khai tại Việt Nam trong thời gian tới cũng như kế hoạch của GS tới Khoa thỉnh giảng từ giữa năm 2023.
Cuối buổi gặp mặt, hai bên thống nhất sẽ khẩn trương xây dựng kế hoạch cụ thể đối với những ý tưởng hợp tác đã trao đổi, quyết tâm gặt hái thêm những kết quả chung để phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây