Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2021-2022

Chủ nhật - 13/03/2022 13:12
NCKH
NCKH
Kính thưa Thầy, cô và các bạn sinh viên Khoa Khoa học chính trị
Một mùa nghiên cứu khoa học nữa đã qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp gây cản trở không nhỏ đến quá trình thực hiện đề tài của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, Khoa KHCT vẫn rất vinh dự khi tiếp nhận số lượng lớn đề tài hoàn thiện (36 đề tài).
Qua công tác họp chấm xét duyệt, BTC đã lựa chọn ra 06 đề tài xuất sắc tham gia vào vòng bảo vệ cấp khoa.
Tại Hội nghị diễn ra chiều nay, ngày 8/3/2022, các bạn sinh viên, nhóm sinh viên đã có cơ hội được trình bày kết quả nghiên cứu của mình trước sự chứng kiến của các thầy, cô và các bạn sinh viên.

Với tinh thần làm việc hiệu quả và nhanh chóng, Hội đồng đã tìm ra giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về các cá nhân và tập thể như sau:
-01 giải Nhất: Nhóm sv Trần Quang Khải, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Như Bình (K63), với đề tài "Tranh chấp quyền lực Mỹ - Trung tại khu vực Đông Nam Á" do PGS. TS Nguyễn Anh Cường hướng dẫn.
-02 giải Nhì:
+ Nhóm sv Nguyễn Văn An, Lê Duy Đạt (K64), với đề tài "Nâng cao văn hóa chính trị cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN trong bối cảnh toàn cầu hóa" do TS. Nguyễn Duy Quỳnh hướng dẫn.
+ Nhóm sv Trần Thị tân (K65), Nguyễn Văn Nhu (K63), với đề tài "Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung những năm gần đây và đối sách cho Việt Nam" do TS. Phùng Chí Kiên hướng dẫn.
-03 giải Ba:
+ Nhóm sv Trần Thị Kim Dung, Nông Thị Mơ (K65), với đề tài "Tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền con người trong Tuyên ngôn độc lập và những giá trị xuyên thời đại" do PGS. TS Nguyễn Anh Cường hướng dẫn.
+ Sv Trương Thị Nga (K65), với đề tài "Vai trò của chính phủ và các tổ chức tự nguyện trong phòng chống COVID – 19 ở Việt Nam" do TS. Lưu Minh Văn hướng dẫn.
+ Nhóm sv Ngô Thanh Bình (K66), Lê Kim Anh (K65), với đề tài "Ngoại giao Việt Nam 2021: Tổng quan và nhận định" do TS. Phùng Chí Kiên hướng dẫn.
Các giải NHẤT, NHÌ, BA sẽ được tiếp tục gửi dự thi cấp Trường (các tác giả nhớ liên hệ sớm với TS. Phùng Chí Kiên để nhận hướng dẫn).
Một mùa giải đầy khó khăn nhưng các bạn sinh viên Khoa Khoa học Chính trị vượt qua để gặt hái được kết quả xứng đáng. Các bạn sinh viên khác tham gia và hoàn thành bài Nghiên cứu cũng là một thành công lớn mà chúng ta nên duy trì, tích lũy để có được kết quả tốt hơn trong tương lai
Thay mặt các bạn sinh viên, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy, cô giáo đã tận tình giúp đỡ chúng em hoàn thành công trình Nghiên cứu khoa học của mình và đạt được kết quả tốt.
Chúc mừng các bạn sinh viên!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây