CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CHIA SẺ VỀ NGÔN NGỮ TRUNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DU HỌC TRUNG QUỐC

Thứ hai - 16/05/2022 09:48
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CHIA SẺ VỀ NGÔN NGỮ TRUNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DU HỌC TRUNG QUỐC
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CHIA SẺ VỀ NGÔN NGỮ TRUNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DU HỌC TRUNG QUỐC
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên khoa Khoa học Chính trị, ngày 05/05 vừa qua, LCĐ - LCH đã tổ chức thành công buổi giao lưu chia sẻ về ngôn ngữ Trung và những điều cần biết về du học Trung Quốc.
⭐Buổi giao lưu có sự góp mặt của thầy Phùng Chí Kiên - Bí thư LCĐ, đại diện khoa Khoa học Chính trị, 2 diễn giả là anh Nguyễn Tuấn Kiên - du học sinh TQ, hiện đang là sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh và chị Phùng Diễm Quỳnh - giáo viên tại trường tiếng Trung Lạc Lạc cùng với 50 sinh viên đến từ các lớp thuộc khoa Khoa học Chính trị.
⭐Trong buổi giao lưu, các anh chị diễn giả đã cung cấp cho các bạn sinh viên những hiểu biết về cách học tiếng Trung hiệu quả và những hành trang cần thiết để có thể đi du học tại Trung Quốc như: cách apply học bổng của Chính phủ Trung Quốc, chi phí khi đi du học,... Các bạn sinh viên rất quan tâm đến ngôn ngữ Trung và đặt ra khá nhiều câu hỏi cho diễn giả, vì vậy chương trình đã chia làm 2 phần Q&A trong cùng một buổi giao lưu.
Đây là buổi giao lưu chia sẻ thứ hai diễn ra thành công nằm trong chuỗi hoạt động của khoa Khoa học Chính trị. Hi vọng trong tương lai, LCĐ - LCH khoa Khoa học Chính trị sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động mới mẻ hơn nữa để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên cũng như mở mang kiến thức để các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm trong tương lai ❤️
Xin trân trọng cảm ơn!




Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây