Chuyến thực tập thực tế của Sinh viên K65 - Chính trị học

Thứ sáu - 10/11/2023 15:48
Chuyến thực tập thực tế của Sinh viên K65 - Chính trị học
          Trong quãng thời gian sinh viên học tập và trải nghiệm là những điều góp phần giúp cho quá trình trưởng thành thêm hoàn thiện về nhận thức và hành động. Có thể nói chuyến đi thực tập 6 ngày từ 15/10 – 21/10 vừa qua là chuyến đi tuyệt vời và bổ ích. Với ba địa điểm Nam Định – Thái Bình – Ninh Bình, đến mỗi nơi lại thấy những nét đặc trưng khác lạ. Nam Định vùng đất với bề dày lịch sử hàng nghìn năm, nơi vừa có Đền thờ Mẫu, Đền Trần, nhà của bác Tổng Bí thư Trường Chinh,…; con người nơi đây hiền hòa nhân hậu, nổi tiếng vùng đất hiếu học; đến với Nam Định, ta mới hiểu vùng đất có rất nhiều người theo tôn giáo khác nhau đã tạo nên những công trình kiến trúc đền, chùa, giáo hội thật đặc sắc, chỉn chu và cổ kính nguy nga. Chưa dừng lại ở đó đến với Thái Bình được đi tới ngôi chùa keo nổi tiếng linh thiêng mang nổi tiếng, được giao lưu học tập với các thầy, cô của trường Đại học Thái Bình. Kết thúc chuyến hành trình với địa điểm siêu hot, siêu đẹp là Tràng An - Ninh Bình nơi đây chiêm ngưỡng khung cảnh non nước hữu tình, các hang động tinh xảo.
  Trong chuyến đi mặc dù vào dịp lễ 20/10 nhưng không một ai cảm thấy buồn, hay thất vọng. Điều này cảm ơn tất cả các bạn nam, thầy cô trong Khoa và thầy cô của trường Chính trị Trường Chinh đã tạo điều kiện tổ chức liên hoan, gắn kết giảng viên với sinh viên, gắn kết sinh viên với sinh viên tạo nên không khí vô cùng vui tươi, nhộn nhịp và ý nghĩa.
       Lời cuối cùng em xin chân thành cảm ơn các thầy, cô Khoa Khoa học Chính trị, sự hiện diện các thầy cô Trường chính trị Trường Chinh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện từ chỗ ăn, chỗ ở, từ lên kế hoạch đến lịch trình chuyến đi trong ngày để chúng em có chuyến đi thực tập vừa tiếp thu kiến thức về nông thôn mới, công tác tuyên truyền nhân dân, vấn đề tôn giáo,.. vừa có thời gian vui chơi, giải trí, tham quan du lịch giúp các e có thể tiếp thu kiến thức tốt, nhưng vẫn thoải mái đảm bảo sức khỏe.
         Chúc mừng chuyến thực tập của K65 – CTH đã thành công tốt đẹp. Trong thanh xuân của em đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỉ niệm nhất thời sinh viên. Em xin cảm ơn tất cả mọi người. Mãi yêu K65 – CTH.
Nguyễn Vân Anh - K65 Chính trị học
Một số hình ảnh của chuyến đi thực tế
 


 
(Đoàn nghe báo cáo tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định)

   
(Thăm quan Khu di tích Nhà ở của Cố Tổng Bí thư Trường Chinh)
(Thăm quan Bảo tàng Nam Định)
 
(Đoàn nghe báo cáo tại UBTW Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Bình)
   
 

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây