Khoa Khoa học Chính trị, ĐHKHXH&NV,HN tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Thanh Hóa - Nghệ An

Thứ tư - 17/01/2024 22:34

Khoa Khoa học Chính trị, ĐHKHXH&NV,HN tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Thanh Hóa - Nghệ An

Trong 2 ngày 13 và 14/01/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) đã tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2024 tại tỉnh Nghệ An và Thanh Hoá. Khoa Khoa học Chính trị vinh dự được tham gia cùng Nhà trường để thông tin đến các bạn học sinh về chương trình đào tạo cũng như kế hoạch tuyển sinh năm học 2024-2025.
Chương trình đã thu hút hàng nghìn học sinh lớp 12 đến từ nhiều trường THPT trên địa bàn. Hoạt động này nằm trong Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), sở giáo dục địa phương thực hiện hàng năm, với sự tài trợ của Tập đoàn Vingroud.

Theo công bố của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2024 là năm cuối cùng thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Kể từ năm 2025, các kỳ thi sẽ có những thay đổi đáng kể về nội dung và hình thức. Vì thế, việc chuẩn bị từ sớm cho các kỳ thi và lên chiến lược lựa chọn các ngành học, trường đại học đúng với sở thích, sở trường sẽ gia tăng cơ hội hoàn thành những mục tiêu trong năm nay cho các thí sinh theo học chương trình hiện hành.
MG 3872
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV trả lời nhiều câu hỏi của các em học sinh liên quan đến các ngành học của Nhà trường
 
MG 3576
GS.TS. Nguyễn Tiến Thảo, Giám đốc Trung tâm khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội giải đáp các câu hỏi của học sinh về kì thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN năm 2024
 
Với bề dày truyền thống 80 năm, vị thế hàng đầu của cả nước về đào tạo các ngành khoa học xã hội và nhân văn, thế mạnh đội ngũ giảng viên trình độ cao, môi trường học tập hiện đại cộng với rất nhiều nguồn học bổng và hỗ trợ học tập, các ngành học của Trường ĐHKHXH&NV luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh trong cả nước. Theo thông tin từ PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng, trường ĐHKHXH&NV, năm 2024, Nhà trường giữ ổn định 5 phương thức tuyển sinh cho 28 ngành học.
Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư cho các ngành khoa học cơ bản, như chính sách tài trợ học bổng (50 triệu/năm/1 sinh viên) cho sinh viên của 09 ngành khoa học cơ bản trong đó bao gồm cả Chính trị Học; và kinh phí nghiên cứu khoa học (10 triệu/1 đề tài); Trường ĐHKHXH&NV còn chú trọng mở các ngành học hiện đại mang tính ứng dụng, đáp ứng các nhu cầu của xã hội và đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai.  
Tham gia đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là các thầy cô đến từ Ban Giám hiệu Nhà trường, phòng Đào tạo, với kinh nghiệm nhiều năm tham gia công tác tuyển sinh; các giảng viên trực tiếp giảng dạy đến từ các khoa/viện trong trường; các em sinh viên, cán bộ đoàn, hội xuất sắc  đã chia sẻ đến các em học sinh nhiều thông tin vô cùng bổ ích, bí quyết trong lựa chọn nguyện vọng để đạt được tỉ lệ thành công cao nhất.

Cảm ơn các em học sinh đáng yêu đến từ Nghệ An, Thanh Hóa và Nhân văn Hà Nội nói chung và Khoa Khoa học Chính trị nói riêng luôn rộng mở chào đón tất cả các em có niềm đam mê, yêu thích các ngành học trong lĩnh vực KHXH&NV. Hẹn gặp các em tại Ngôi nhà chung VNU-USSH trong ngày nhập trường năm học 2024-2025.
🤵 Khoa Khoa học Chính trị - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQG Hà Nội
📍 Địa chỉ: P208 - 214, Nhà C, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
☎️ Điện thoại: 024 385 88 173
📩 Email : vanphongkhoakhct@gmail.com
 

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây