Quần đảo Hoàng Sa (Việt Nam)

Thứ sáu - 26/05/2023 06:54
Quần đảo Hoàng Sa (Việt Nam)
  • Hoàng Sa Archipelago is an archipelago located in the East Sea. It is a district of Da Nang city in Vietnam and consists of 30 small islands spanning an area of over 18,000 square kilometers.
  • The archipelago is characterized by its tropical coral reefs and pristine white sandy beaches, which are typical of Southeast Asia. The islands are home to diverse species of seabirds and tropical trees, while the surrounding waters boast a rich variety of coral reefs.
  • Today, it is considered one of the most beautiful archipelagos in Vietnam and offers great potential for the development of resort tourism and diving activities.
  • Quần đảo Hoàng Sa, là một quần đảo nằm ở Biển Đông. Đây là một quận của thành phố Đà Nẵng ở Việt Nam và gồm 30 hòn đảo nhỏ trải dài diện tích trên 18.000 km vuông.
  • Quần đảo đặc trưng bởi rạn san hô nhiệt đới và bãi cát trắng nguyên sơ, đặc trưng của Đông Nam Á. Các hòn đảo là nơi của các loài biển và cây nhiệt đới đa dạng, trong khi các vùng nước xung quanh tự hào về các rạn san hô phong phú.
  • Ngày nay, đây được xem là một trong những quần đảo đẹp nhất Việt Nam và mang đến tiềm năng lớn cho sự phát triển du lịch nghỉ dưỡng và lặn biển.
Nguồn: ASEANurbanist

 

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây