Đại hội Liên chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị nhiệm kỳ 2024-2027

Thứ bảy - 16/03/2024 23:45

Đại hội Liên chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị nhiệm kỳ 2024-2027

Vào lúc 18h30 phút, ngày 15/03/2024, Đại hội Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị nhiệm kỳ 2024- 2027 đã diễn ra thành công, tốt đẹp!

📌 Tham dự Đại Hội Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị gồm có các đại biểu:

1. Đ/c Nguyễn Trung Đức- Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường.

2. Đ/c Hoàng Hồng Đức- Uỷ viên BCH Đoàn trường.

3. PGS.TS Nguyễn Văn Chiều- Trưởng khoa Khoa học Chính trị.

4. TS. Nguyễn Duy Quỳnh- Phó Bí thư chi bộ Khoa Khoa học Chính trị.

5. TS. Phùng Chí Kiên- Nguyên Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị.

6. Đ/c Ngô Thị Thu Thuỷ- Liên Chi Hội Phó Khoa Khoa học Chính trị.

💫 Cùng sự góp mặt đông đảo của hơn 50 đại biểu là đoàn viên, thanh niên, sinh viên ưu tú đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K65, K66, K67, K68 đang học tập, rèn luyện và thi đua phấn đấu tại khoa Khoa học Chính trị.
 

📌  Phát biểu chỉ đạo đại hội, PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều- Trưởng khoa Khoa học Chính trị đã biểu dương kết quả, thành tích của Liên Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, chỉ ra các tồn tại yếu kém cần phải khắc phục, sửa đổi trong nhiệm kỳ sắp tới. Thầy nhấn mạnh về vai trò của cán bộ Đoàn trong công tác tư tưởng tinh thần, tích cực cổ vũ, khích lệ, động viên các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động phong trào Đoàn- Hội.

PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều, Trưởng Khoa Khoa học Chính trị phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó, Đ/c Nguyễn Trung Đức Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Trường cũng đã đặt ra một số các yêu cầu đối với Liên Chi Đoàn trong nhiệm kỳ mới như sau:

1. Phát huy những điểm mạnh mà Liên Chi Đoàn đã làm đc trong nhiệm kỳ 2021- 2024.

2. Khắc phục những khuyết điểm còn tồn đọng, sai sót trong quá trình hoạt động, học tập, công tác và rèn luyện, thúc đẩy sự phát triển và hoàn thiện hơn cho Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị.

3. Tổ chức giao lưu, sinh hoạt giữa các Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong Liên Chi Đoàn với các nội dung, hình thức phong phú, tăng cường thêm những kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho các bạn ĐVTN được thực hành, trải nghiệm, mang lại nhiều sự thu hút trong hoạt động phong trào Đoàn- Hội giúp cho tập thể sinh viên là ĐVTN trực thuộc khoa Khoa học Chính trị sẽ trở nên đoàn kết, vững mạnh hơn.

Đ/C Nguyễn Trung Đức Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Trường chia sẻ
 

📌  Đại Hội Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị đã tiến hành bầu cử BCH khoá mới nhiệm kỳ 2024- 2027. BCH khoá mới của Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị gồm 9 đ/c có tên như sau:

1. Đ/c Ngô Thanh Bình- Bí thư Liên chi Đoàn.

2. Đ/c Cháng Thị Nhung- Phó Bí thư Liên chi Đoàn.

3. Đ/c Lê An Hải- Uỷ viên Ban Thường vụ Liên chi Đoàn.

4. Đ/c Trần Thị Tân- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

5. Đ/c Trịnh Công Minh- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

6. Đ/c Trần Như Ý- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

7. Đ/c Lê Thái Kiều Nga- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

8. Đ/c Nguyễn Hoàng An- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

9. Đ/c Nguyễn Khắc Quyến- Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn.

💫 Đại Hội Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị đã diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi, phấn khởi và thành công rực rỡ! 
Một số hình ảnh Đại hội:

Đ/c Hoàng Hồng Đức- Uỷ viên BCH Đoàn trường chia sẻ
TS. Nguyễn Duy Quỳnh- Phó Bí thư chi bộ Khoa Khoa học Chính trị
TS. Phùng Chí Kiên- Nguyên Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị chia sẻ
 


💫 Thay mặt toàn thể Đại Hội, BCH Liên Chi Đoàn Khoa Khoa học Chính trị xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các đ/c là lãnh đạo khoa Khoa học Chính trị, đ/c Nguyễn Văn Chiều- Trưởng khoa Khoa học Chính trị, đ/c Nguyễn Duy Quỳnh- Phó Bí thư Chi bộ khoa Khoa học Chính trị, đ/c Phùng Chí Kiên- Nguyên Bí thư Liên Chi Đoàn khoa Khoa học Chính trị, cùng đ/c Nguyễn Trung Đức- UV BTV Đoàn trường, đ/c Hoàng Hồng Đức- UV BCH Đoàn trường đã tới tham dự Đại hội và có lời phát biểu chỉ đạo, đóng góp tới Đại hội! BCH Liên Chi Đoàn khoa Khoa học Chính trị xin được lĩnh hội và trân trọng tất cả những đóng góp của các đ/c và các Đại biểu để giúp cho Liên Chi Đoàn được ngày càng hoàn thiện hơn, phát triển hơn, và gặt hái được nhiều thành công hơn trong nhiệm kỳ sắp tới!

🔥Một lần nữa, thay mặt toàn thể Liên Chi Đoàn khoa Khoa học Chính trị, xin được cảm ơn tất cả các đ/c và chúc mừng cho sự thành công rực rỡ của Đại Hội! 

—————————————————————

 

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây