PHTr. Lại Quốc Khánh tiếp GS.TS Diêm Kiệt Hoa, Đại học Sư phạm Thiểm Tây, Trung Quốc

Thứ tư - 20/12/2023 21:51

PHTr. Lại Quốc Khánh tiếp GS.TS Diêm Kiệt Hoa, Đại học Sư phạm Thiểm Tây, Trung Quốc

Ngày 19/12, PGS.TS Lại Quốc Khánh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có buổi tiếp đón GS.TS Diêm Kiệt Hoa, Viện Nghiên cứu Chủ nghĩa Mác, Đại học Sư phạm Thiểm Tây, Trung Quốc tại phòng họp Khoa Khoa học Chính trị. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của TS. Phạm Hoàng Hưng Đại diện lãnh đạo phòng HT&PT, Đại diện lãnh đạo và giảng viên Khoa Khoa học Chính trị.
          
 
          Trong khuôn khổ chuyến công tác lần này, đẩy mạnh giao lưu và hợp tác quốc tế, GS.TS Diêm Kiệt Hoa đã có những trao đổi cả về định hướng nghiên cứu cũng như đào tạo của Viện nghiên cứu Chủ nghĩa Mác, Đại học sư phạm Thiểm Tây. GS cũng mong muốn được hợp tác với Khoa Khoa học Chính trị trong tương lai trên lĩnh vực đào tạo như: trao đổi sinh viên, hợp tác giảng viên,... Cùng với đó là nghiên cứu khoa học như: tổ chức hội thảo giữa hai bên, tổ chức đề án nghiên cứu,... 
          Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Chiều Chủ nhiệm Khoa Khoa học Chính trị cũng đã có những chia sẻ về định hướng phát triển của Khoa, về chương trình đào tạo, những điểm chung giữa hai bên và cũng thể hiện mong muốn sẽ sớm được hợp tác với Viện nghiên cứu Chủ nghĩa Mác trong tương lai trong việc triển khai các kế hoạch về đào tạo nhân tài, giảng viên và hợp tác nghiên cứu.
 
         
          Khoa Khoa học Chính trị mong rằng trong tương lai gần sẽ sớm được hợp tác với Viện nghiên cứu Chủ nghĩa Mác, Đại học Sư phạm Thiểm Tây, Trung Quốc.

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây