Bế giảng khóa bồi dưỡng giảng viên Tư tưởng Hồ Chí Minh 2024

Thứ ba - 18/06/2024 21:42
Sau gần 4 tháng học tập, sáng ngày 16/06/2024, Khoa Khoa học Chính trị - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng cho 31 học viên Khóa bồi dưỡng Giảng viên Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2024. Tham dự buổi lễ có: PGS.TS.Nguyễn Văn Chiều- Trưởng Khoa KHCT, PGS-TS. Nguyễn Anh Cường - Phó trưởng Khoa KHCT cùng tập thể giảng viên, cán bộ Khoa KHCT và 31 anh chị em học viên.
PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều - Trưởng Khoa KHCT phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều - Trưởng Khoa KHCT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như hệ thống các môn lý luận chính trị nói chung tại các Trường Đại học và cơ sở đào tạo trên cả nước, từ đó chỉ ra vị trí và vai trò của việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng liên quan đến việc giảng dạy các môn lý luận chính trị hiện nay. Chia sẻ về Khóa bồi dưỡng, các học viên đã được lĩnh hội nhiều kiến thức và có những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên với các chuyên đề cụ thể về Tư tưởng Hồ Chí Minh; Các kỹ năng giảng dạy; ra đề thi; chuẩn bị giáo án, bài giảng. Đặc biệt, học viên còn có điều kiện để chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, gặp gỡ trao đổi và tăng cường mối quan hệ để gắn kết cũng như nâng cao kiến thức phục vụ cho quá trình giảng dạy sau này.
Đại diện phía lớp cũng đã phát biểu và dành nhiều lời tâm sự chân tình với buổi lễ. Học viên của lớp cảm thấy rất vui vì nhận thấy sự hiệu quả của lớp học, nhiều kiến thức mới được cập nhật rất cần thiết cho những người đang giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Hơn nữa, các giảng viên của lớp giảng dạy rất nhiệt tình, giáo viên phụ trách lớp làm việc có trách nhiệm, hỗ trợ rất tốt cho người học và mong rẳng nhà trường sẽ tiếp tục mở nhiều Khóa bồi dưỡng hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi lễ:
Đại diện Lớp (phải) tặng hoa tri ân thầy cô Khoa KHCT
Ban tổ chức Lớp chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Ban tổ chức Lớp chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Ban tổ chức Lớp chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Ban tổ chức Lớp chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây