Sinh viên K68 Chính trị học nhập học

Thứ sáu - 08/09/2023 10:15

Sinh viên K68 Chính trị học nhập học

Ngày 06/9/2023, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN làm thủ tục nhập học, chào đón các tân sinh viên K68, khoá QH-2023-X.
      
          Ngay từ rất sớm, các tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại Trường tiến hành làm thủ tục. Để quá trình tiếp nhận hồ sơ nhanh chóng và thuận tiện, năm nay, Nhà trường phân bố lịch trình đón sinh viên cho các đơn vị đào tạo tại các giảng đường nhà G. Theo đó, Tân sinh viên Khoa Khoa học Chính trị nhập học tại phòng G105.
            Được sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các phòng ban chức năng, các sinh viên tình nguyện, dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo của cố vấn học tập cùng các thầy cô trong Khoa, 62 tân sinh viên Khoa Khoa học Chính trị đã hoàn thành thủ tục nhập học.
            Từ ngày 07/9 đến ngày 17/09/2023, tân sinh viên Khoa Khoa học Chính trị sẽ được tham gia Tuần lễ hội nhập, khám sức khỏe và tham quan phòng truyền thống của Nhà trường. Để giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, đại diện BCN Khoa, Cố vấn học tập lớp K68 – TS. Trần Thị Quang Hoa, Đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội của Khoa Khoa học Chính trị sẽ cử ban cán sự lớp, chi đoàn, chi hội lâm thời, giúp các em tìm hiểu về tổ chức của khoa, tìm hiểu và tư vấn về chương trình đào tạo của ngành,…
        Xin chúc mừng các em Tân sinh viên K68 đã trở thành thành viên của Khoa Khoa học Chính trị. Chúc các em có những năm tháng thanh xuân rực rỡ và thành công dưới mái nhà chung Khoa Khoa học Chính trị, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây