USSH TRAO SỔ HƯU CHO TS.NGUYỄN THỊ CHÂU LOAN - KHOA KHOA HỌC CHÍNH TRỊ

Chủ nhật - 29/09/2024 14:21
Chiều ngày 27/9/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi lễ Trao sổ hưu cho Giảng viên TS. Nguyễn Thị Châu Loan - Khoa Khoa học Chính trị.

Tham dự buổi lễ, về phía Nhà Trường có: PGS.TS. Lại Quốc Khánh - Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ, Ban thường vụ công đoàn Trường tham dự. Vê phía Khoa Khoa học Chính trị có: PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều - Trưởng Khoa KHCT; ban chấp hành công đoàn Khoa và tập thể cán bộ giảng viên Khoa KHCT tham dự.
Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Lại Quốc Khánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp của TS, Nguyễn Thị Châu Loan trong suốt thời gian giảng dạy và công tác tại trường, đây là một quá trình cống hiến rất miệt mài trong hành trình làm nghề giáo. Rất mong rằng, với kinh nghiệm của mình, Cô vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Nhà trường thông qua các công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học cũng như chia sẻ, truyền lửa cho những thế hệ giảng viên sau này. Mong rằng, Cô luôn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, quan tâm đến sự phát triển của Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn nói chung và Khoa Khoa học Chính trị nói riêng.
Thay mặt ban lãnh đạo Khoa, PGS.TS. Nguyễn Văn Chiều cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp của TS. Nguyễn Thị Châu Loan, mặc dù hành trình trao tri thức cho các thế hệ sinh viên đã kết thúc nhưng những đóng góp của Cô cho Nhà trường nói chung và Khoa Khoa khoa học Chính trị nói riêng vẫn luôn là tấm gương để các thế hệ đi sau noi theo và tiếp bước. Khoa Khoa học Chính trị xin trân thành cảm ơn và kính chúc Cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, hi vọng rằng Cô luôn theo dõi và ủng hộ những trặng đường phát triển tiếp theo của Khoa và Nhà trường.
__________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
🤵 Khoa Khoa học Chính trị - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQG Hà Nội.
📍 Địa chỉ: P208 - 214, Nhà C, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
☎️ Điện thoại: 024 385 88 173.
📩 Email : vanphongkhoakhct@gmail.com

Tác giả: FPS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây