Khoa Khoa học Chính trị đạt giải Nhì tập thể trong NCKH Sinh viên năm học 2021-2022

Thứ hai - 16/05/2022 09:54
giải Nhì NCKH SV
giải Nhì NCKH SV
Ngày 10/5/2022, Hội nghị NCKH SV toàn trường Đại học KHXH & NV đã diễn ra thành công tốt đẹp
🥇Hòa chung với bầu không khí sôi động đó, Khoa Khoa học Chính trị vô cùng vinh dự khi có đóng góp 6 đề tài đạt các giải Nhất, Nhì, Ba trong Hội nghị NCKH SV cấp trường nói trên.
💞Tại Hội nghị, các công trình nhận được nhiều lời ngợi khen, có giá trị khoa học và thực tiễn cao. Đó là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các sinh viên, nhóm sinh viên và thầy cô hướng dẫn trong thời gian vừa qua💕.
Đáng chú ý, cũng tại Hội nghị này, dựa vào kết quả nỗ lực của tất cả các bạn sinh viên và thầy cô trong Khoa. Khoa Khoa học Chính trị đã nối tiếp vui mừng khi đạt thành tích Giải NHÌ TẬP THỂ trong mùa Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường năm nay.
Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa nghiên cứu, song các bạn sinh viên Khoa Khoa học Chính trị đã vững vàng vượt qua để thu được nhiều kết quả xứng đáng💐💐.
Cuối cùng, xin chúc mừng thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Khoa học Chính trị. Chúc cho Khoa Khoa học Chính trị sang năm học tới sẽ có một mùa Nghiên cứu khoa học sinh viên thành công hơn, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia hơn và bùng nổ hơn nữa!💗💗💗

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây