Khoa Khoa học Chính trị

https://sps.ussh.vnu.edu.vn


Về việc dạy - học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

 

Căn cứ công văn số 161/ĐHQGHN-CT&CTHSSV ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc chuẩn bị cho sinh viên trở lại trường từ học kỳ II năm học 2021 – 2022;

Căn cứ kết luận cuộc họp ngày 25/01/2022 do Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội chủ trì;

Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo đến thủ trưởng các đơn vị, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh kế hoạch học tập sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần, cụ thể như sau:

1. Sinh viên đại học hệ chính quy:

- Khóa QH-2018-X, QH-2017-X, QH-2016-X và các khóa chất lượng cao theo thông tư 23 học trực tuyến từ ngày 14/02/2022 đến hết ngày 26/02/2022, và quay trở lại học tập trực tiếp tại Trường từ ngày 28/02/2022. Trong trường hợp, giảng viên các lớp học trực tiếp nói trên có nhu cầu giảng dạy theo mô hình kết hợp giữa giảng dạy trực tuyến và trực tiếp (blended learning), đề nghị đơn vị đào tạo đăng ký với phòng Đào tạo để được xếp dạy học phù hợp và thông báo để sinh viên được biết.

- Các khóa QH-2019-X, QH-2020-X, QH-2021-X tiếp tục học tập bằng hình thức trực tuyến bắt đầu từ ngày 14/02/2022 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

2. Sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học: học trực tuyến từ ngày 14/2/2022. Trong trường hợp, đơn vị đào tạo có thể tổ chức giảng dạy trực tiếp, đề nghị đăng ký với phòng Đào tạo để được xếp lịch học phù hợp và thông báo để giảng viên và sinh viên thực hiện.

3. Học viên cao học và nghiên cứu sinh: với các lớp được tổ chức tại Trường, sẽ học trực tiếp tại Trường từ ngày 21/02/2022; Với các lớp cao học theo định hướng ứng dụng, tổ chức tại các tỉnh ngoài Hà Nội, thủ trưởng đơn vị đào tạo có trách nhiệm xây dựng kế hoạch và đăng ký với phòng Đào tạo và thông báo để giảng viên và học viên thực hiện.

4. Học sinh trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn: thực hiện theo lịch học của Sở giáo dục thành phố Hà Nội. Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn thông báo để giáo viên và học sinh thực hiện.

Để đảm bảo công tác dạy – học trực tiếp và trực tuyến được thực hiện đúng quy định, an toàn, chất lượng, Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị thủ trưởng các đơn vị đào tạo, các phòng chức năng thực hiện nghiêm túc trách nhiệm chỉ đạo, quản lý, kiểm tra, giám sát công tác đào tạo, công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các quy định, hướng dẫn hiện hành; thường xuyên quan tâm, nắm bắt và cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh liên quan đến cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đơn vị mình; kịp thời báo cáo Ban Giám hiệu và Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Nhà trường nếu có các vấn đề phát sinh tại đơn vị.

Chi tiết thông báo xem tại đây

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây